ทั้งนี้ ให้ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกใน ลำดับที่ 1 ไปรายงานตัวและจัดทำสัญญาจ้าง ณ สำนักงานโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยทักษิณ ชั้น 1 อาคารเรียนรวม 3 มหาวิทยาลัยทักษิณ วิทยาเขตพัทลุง ในวันที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565 เวลา 08.00 น. และเริ่มปฏิบัติงานตั้งแต่วันดังกล่าว หากไม่รายงานตัวตามกำหนด ถือว่าสละสิทธิ์และโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยทักษิณ จะขึ้นบัญชีผู้ผ่านการสอบแข่งขัน เป็นเวลาไม่เกิน 2 ปี นับตั้งแต่วันที่ประกาศผลการสอบแข่งขัน
ในการไปรายงานตัวให้นำเอกสารหลักฐานไปแสดงต่อเจ้าหน้าที่ ดังนี้
1. สำเนาใบรายงานผลการศึกษา (Transcript) พร้อมฉบับจริง
2. สำเนาใบปริญญาบัตรหรือสำเนาหนังสือรับรองคุณวุฒิ พร้อมฉบับจริง
3. ใบรับรองแพทย์ จากโรงพยาบาลรัฐ
4. ผลการตรวจจิตวิทยา
5. สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาเทสโก้โลตัสพัทลุง ประเภทออมทรัพย์
6. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน
7. สำเนาทะเบียนบ้าน
ถ้าเอกสารหลักฐานที่นำมาประกอบการรายงานตัวไม่ถูกต้องครบถ้วน จะถือว่าหมดสิทธิ์ เข้าปฏิบัติงานโดยไม่มีเงื่อนไขใด ๆ ทั้งสิ้น